Cư dân mạng quan tâm: Lời khai lạnh người của nghi phạm giết tài xế Grab

Thu Thúy
Thu Thúy
02/10/2019 10:47 GMT+7

Lời khai của hai nghi phạm liên quan đến vụ sát hại nam tài xế chạy Grab tại Hà Nội khiến dân mạng dậy sóng ngày 1.10. Một số hình ảnh thực nghiệm hiện trường khiến nhiều người rùng mình (ảnh).

Cộng đồng mạng cũng an ủi mẹ của nạn nhân và mong thủ phạm bị trừng trị thích đáng.

Rợn tóc gáy lời khai nghi phạm giết sinh viên lái Grab gây rúng động

Nam tài xế với hành vi “xấu xí”

Lời khai lạnh người của nghi phạm giết tài xế Grab

Ảnh: cắt từ clip - trên mạng xã hội

 
Clip do một camera hành trình của ô tô ghi lại. Trong con đường nhỏ bị ùn tắc giao thông, một người đàn ông chạy xe máy đầu không đội mũ bảo hiểm có hành vi phun nước bọt vào người một phụ nữ khi thấy cô này đi xe máy từ hướng ngược lại và lấn làn (ảnh). Vụ việc được cho là xảy ra gần trụ sở UBND P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội lúc hơn 7 giờ sáng 30.9.

Bức thư của con trẻ khiến người lớn nghẹn ngào

Bức thư của một cậu bé lớp 5 viết cho mẹ nhân ngày họp phụ huynh được bố của em chia sẻ khiến nhiều người “cay mắt” bởi cậu khát khao được bố mẹ yêu thương và quan tâm. Theo người bố, vợ chồng anh ly dị lúc con trai mới 1 tuổi rưỡi, cháu ở với mẹ đến năm 8 tuổi rồi chuyển về sống với bố và ông bà nội vì mẹ đẻ của bé đã tái hôn. Còn người bố vẫn ở vậy, tuy nhiên anh đi làm ăn xa, ít có thời gian chăm sóc con. “Giờ là lúc tôi cần cố gắng và bù đắp lại cho thằng bé sau bao nhiêu năm chịu thiệt thòi!”, người bố viết.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.