Cư dân mạng quan tâm: Không nghỉ lễ 2.9 dài ngày

11/06/2020 10:09 GMT+7

"Không nghỉ lễ 2.9 dài ngày" là thông tin chính thức do Bộ trưởng Bộ LĐ-TB-XH trả lời báo chí vào hôm qua.

Trước đó, mạng xã hội đã bàn tán sôi nổi về đề xuất nghỉ lễ 2.9 trong 5 ngày để "kích cầu du lịch". Tuy nhiên, đề xuất này được cho là khó khả thi trong tình hình hiện nay và không được các bộ ngành đồng tình. Dân cư mạng cũng không tỏ ra hăm hở lắm vì cả nước vừa nghỉ một cái "tết" quá dài. "Giờ là lúc phải cày cuốc thôi", nhiều Facebooker bình luận.

Đẹp người, đẹp nết

 Em Hoàng Thị Khánh Nhung (Trường THCS Quảng Nham, Quảng Xương, Thanh Hóa) đã có một hành động đẹp khiến dân mạng hết sức thán phục: khi nhặt được số tiền 39,5 triệu đồng, em đã báo và nộp ngay cho ban giám hiệu trường.
Hôm qua, ban giám hiệu nhà trường và công an xã đã trao lại số tiền cho người bị mất. Cư dân mạng không tiếc lời ca ngợi một nữ sinh “vừa xinh lại vừa tốt bụng”.

Ngưỡng mộ những phụ nữ Hà Giang chịu thương chịu khó

 Cũng trong hôm qua, hình ảnh những phụ nữ Hà Giang tuy bé nhỏ, nhưng lại cõng trên lưng những bồn inox (dùng để chứa nước) to lên núi. Nhiều Facebooker thán phục khi bình luận về các chị.
Trao đổi với Thanh Niên, đại diện UBND xã Sủng Trái cho biết, sau tết một nhóm từ thiện đến xã tặng 76 bồn cho người dân. Những bồn 1.200 lít này nặng khoảng 30 kg/bồn và người dân tự cõng lên vì đoạn đường lên bản xe ô tô không vào được, xe máy thì cồng kềnh khó chạy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.