Cư dân mạng quan tâm: Khoe 'chiến tích' sau khi 'lừa CSGT để vượt chốt'

Thu Thúy
Thu Thúy
10/02/2020 10:14 GMT+7

Vụ việc “lừa CSGT rồi vượt chốt” được cho là xảy ra sáng 9.2. Xem clip, một CSGT ra hiệu lệnh nam tài xế dừng để kiểm tra thì anh này vờ lái ô tô chầm chậm, tấp vào lề.

Nhưng khi vừa lái xe ngang qua CSGT thì tài xế bất ngờ nhấn ga bỏ chạy. Điều đáng nói là tài xế sau đó chia sẻ clip lên Facebook cá nhân và nhóm nổi tiếng về ô tô kèm chú thích: “Hihi mắc lừa rồi nè!” và còn tuyên bố: “Muốn bắt được ông thì phải thành lập chuyên án chứ thế này không ăn thua”.
Bức xúc, có người còn phát tán số điện thoại và biển số ô tô của tài xế này để công an truy tìm tung tích. Do bị dân mạng "ném đá", hiện tài xế nọ đã xóa clip và khóa luôn Facebook cá nhân.

CSGT kiểm tra nồng độ cồn giữa dịch virus corona như thế nào?

Dịch nCoV vẫn “nóng” 

“Chiếm sóng” phần lớn đăng tải của cư dân mạng cuối tuần vẫn là thông tin liên quan đến dịch viêm phổi do virus Corona chủng mới (nCoV).
Một thông tin vui mang lại sự lạc quan cho nhiều người đó là việc 2 nhà khoa học nghiên cứu thành công bộ kit phát hiện virus trong vòng 70 phút, có khả năng ứng dụng ngay tại y tế tuyến huyện hay trong các bệnh viện dã chiến. Dân mạng cũng chia sẻ cảnh báo gel rửa tay nhái bán tràn lan trên mạng cũng như khẳng định từ chuyên gia y tế rằng không có chuyện “virus Corona lây truyền qua bụi khí” như lan truyền trên mạng trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.