Cư dân mạng quan tâm: Hết Bão số 12 (Etau), lo bão số 13 (Vamco) xuất hiện

Cẩm Nhung
Cẩm Nhung
10/11/2020 14:52 GMT+7

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, trong lúc bão số 12 đang ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh Trung bộ đêm qua đến sáng 10.11, thì ở vùng biển đông nam Philippines, lại xuất hiện cơn bão số 13 mang tên Vamco.

Cư dân mạng lại một phen lo lắng cầu mong cơn bão số 13 này sẽ “buông tha” cho VN vì bà con đã quá khổ với bão lũ liên tiếp trong suốt thời gian qua.

Bão số 13 (bão Vamco) đã vào Biển Đông sau khi tàn phá Philippines với gió giật cấp 15

Khó khăn chồng chất khó khăn. Sau những đợt mưa lũ vừa qua, tại các xã ở tỉnh Nghệ An xảy ra hiện tượng cam rụng hàng loạt.
Nhiều hộ dân phải thuê nhân lực nhặt cả mấy chục tấn cam rụng đổ đi. Nhiều hộ trồng cam đang đứng trước nguy cơ “trắng tay”. Thông tin trên khiến cư dân mạng thêm xót xa và cầu mong bà con sẽ hạn chế được tổn thất.
Từ 15.11, phạt sếp nếu để nhân viên uống rượu, bia trong giờ làm việc. Theo đó, mức phạt tiền từ 3 - 5 triệu đồng đối với người đứng đầu cơ quan, tổ chức. Trường hợp đặc biệt, mức phạt từ 5 - 10 triệu đồng đối với chủ cơ sở kinh doanh vận tải, chủ phương tiện giao thông vận tải. Cư dân mạng rất thích thú với quy định này và thi nhau nhắc nhở các sếp nên để mắt đến nhân viên của mình để không bị mất tiền oan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.