Hàng loạt ô tô bị trét sơn, dán giấy 'cảnh báo'

10/09/2020 13:13 GMT+7

Hàng chục chiếc xe đậu dưới lòng đường, cản trở lưu thông, sau một đêm đã bị trét sơn, dán giấy nhắc nhở về ý thức “lòng đường không phải là nơi để đỗ xe...”.

Vụ việc xảy ra ở một khu chung cư đang gây ra tranh cãi kịch liệt trong cộng đồng mạng. Nhiều người hả hê vì hành vi thiếu ý thức nhận cái kết đắng. Tuy nhiên, số khác cho rằng người thực hiện hành vi này đã quá đà, có dấu hiệu hủy hoại tài sản người khác.

Thương tiếc cựu HLV Alfred Riedl

Trước tin cựu HLV đội tuyển bóng đá Việt Nam qua đời, người hâm mộ Việt Nam đã dành những lời tri ân, chia buồn và tưởng nhớ đến vị HLV người Áo một thời đem lại nhiều cảm xúc cho bóng đá Việt Nam. 
3 lần dẫn dắt, ông đã giúp cải thiện trình độ và thành tích bóng đá Việt Nam; ông cũng là thầy của lứa cầu thủ “vàng”: Huỳnh Đức, Hồng Sơn, Công Vinh, Văn Quyến... Tình cảm của người Việt Nam dành cho ông thể hiện bằng quả thận mà ông đã sống chung suốt những năm cuối đời.

Bắt được đối tượng bạo hành con đẻ

Công an Bắc Ninh và Công an Hà Nội đã phối hợp bắt người bố mất nhân tính, gây phẫn nộ trên mạng xã hội suốt mấy ngày qua. Trước đó, dân tình bức xúc việc bé gái ở Bắc Ninh bị hành hạ, kêu cứu, gào thét nhưng không được bố và nhân tình buông tha. Phải đến khi cơ quan chức năng phá cửa xông vào em mới được giải cứu trong tình trạng thương tích đầy mình, gãy tay, còn bố thì bỏ trốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.