Cư dân mạng quan tâm: Hai vụ va chạm kinh hoàng với ô tô ở Hà Nội

28/04/2020 10:12 GMT+7

Vụ thứ nhất xảy ra ở Bắc Từ Liêm gây kinh hoàng bởi hình ảnh ô tô gây tai nạn xong không dừng lại, kéo theo xe đạp điện của một bé gái dưới gầm xe, tạo thành một vệt sáng rực kéo dài trên đường bỏ chạy.

Sau 10 km, chiếc ô tô này tiếp tục gây ra va chạm tiếp với hai nạn nhân. Tin từ Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội cho biết tài xế gây tai nạn là Do Huang Cheng (38 tuổi, Đài Loan). 3 người bị thương, đang được điều trị tại bệnh viện.
Vụ thứ hai cũng được cho là xảy ra ở phía bắc gây kinh hoàng với cư dân mạng bởi cách hành xử. Sau khi xảy ra va chạm giữa xe máy và ô tô, người của 2 bên đã có cuộc xô xát dữ dội. Hung khí cũng đã được huy động để giải quyết vụ va chạm khiến đường phố một phen hỗn loạn.

Tình cảnh éo le của người chồng

 Một tự sự của người chồng khiến cư dân mạng hết sức đồng cảm và chia sẻ. Số là cặp đôi mới cưới, một tháng sau, người chồng phát hiện vợ trẻ có thai và bỏ đi với người tình.
Lý do: vợ cho rằng hôn nhân không vui như mình tưởng, còn chồng lúc nào cũng vất vả. Sau khi đắn đo, người chồng quyết định đưa câu chuyện lên mạng nhờ cộng đồng truy tìm người vợ về để giải quyết ly hôn. Cộng đồng mạng tiếc cho hôn nhân này vì suy nghĩ nông cạn của người vợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.