Cư dân mạng quan tâm: Hai thanh niên giở trò xấu xí cướp điện thoại bé gái

Thu Thúy
Thu Thúy
04/12/2020 08:54 GMT+7

Đoạn clip ghi cảnh tên cướp ngang nhiên giở trò trước nhà dân khi thấy bé gái (3 - 4 tuổi) xem điện thoại mà không có người lớn. Hai thanh niên chở nhau trên xe máy nhanh chóng tiếp cận.

Người ngồi sau xuống xe đứng gần bé gái, thậm chí còn xoa đầu bé, ngó nghiêng rồi nhanh chóng giựt chiếc điện thoại và tẩu thoát. Lúc ấy, bé gái mới la khóc và được người lớn chú ý. Dân mạng nhắc các bậc cha mẹ hãy chú ý đến trẻ và cảnh giác ngay cả khi ở trong nhà.

Tiếp viên Vietnam Airlines đồng loạt xin lỗi

Nhiều tiếp viên hàng không, nhân viên của Vietnam Airlines treo hashtag #WeApologize tại các bài đăng trên Facebok cá nhân, bày tỏ lời xin lỗi thay mặt một đồng nghiệp đã làm lây lan Covid-19 ra bên ngoài. Họ bày tỏ sự đáng tiếc khi vụ việc gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công tác phòng, chống dịch, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực thực hiện nghiêm túc quy trình làm việc, cách ly để không xảy ra sự cố đáng tiếc tương tự.

“Xăm” tên cho Thần Tài, Ông Địa?

Đoạn clip chia sẻ khiến nhiều người ngán ngẩm với cách hành xử của đôi nam nữ khi hai bức tượng Thần Tài, Ông Địa được đặt dưới một gốc cây, trước có một bát hương. Người quay clip cầm từng bức tượng lên chỉ cho mọi người trên lưng của hai bức tượng là tên của cô gái và chàng trai, được cho là cặp đôi đang yêu nhau. “Ông Địa Thần Tài chứ có phải “ông Tơ bà Nguyệt” đâu mà nhờ ông minh chứng. Tội 2 ông, đang ngồi thì bị bọn trẻ vác dậy “xăm lên lưng’”, một Facebooker bình luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.