Cư dân mạng quan tâm: Hai nữ 'ninja' và pha dắt xe 'thót tim' giữa đường

Thu Thúy
Thu Thúy
03/07/2020 10:14 GMT+7

Tấm ảnh hai cô gái chở nhau trên chiếc xe máy gây "sốt" khi cô ngồi sau làm “xiếc” đưa hai tay sang phải dắt một xe máy khác trong lúc di chuyển trên con đường đông đúc được cho là ở Hà Nội vào trưa 2.7.

Dân mạng suy đoán có lẽ chiếc xe đã gặp trục trặc nhưng cách xử trí của hai cô gái bị chỉ trích vì tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

Trèo tường vào đốt xe giữa đêm

Ảnh: cắt từ clip trên mạng xã hội

Đoạn video từ camera an ninh thu hút sự chú ý của nhiều dân mạng ghi lại cảnh khoảng 0 giờ sáng qua 2.7, một nam thanh niên mặc áo khoác có mũ trùm kín đầu đã trèo tường, lẻn vào sân một ngôi nhà. Anh ta đến chỗ chiếc ô tô đang đậu, mở nắp can mang theo rồi đổ chất lỏng (nghi là xăng) lên mui và quanh chiếc xe này. Sau đó, người này bật lửa châm và ô tô bùng cháy. Nhiều người mong cơ quan chức năng sớm tìm ra thủ phạm.

Tài xế đi lùi trên cầu vượt gây bức xúc

Sự việc xảy ra vào sáng 2.7 trên cầu vượt Lê Văn Lương - Láng Hạ, Hà Nội. Xem clip có thể thấy tài xế chiếc ô tô biển số 29A-98xxx đi lùi trên đường đang có nhiều người và phương tiện qua lại, khiến giao thông ùn tắc. Không những vậy, tài xế còn chửi bới người tham gia giao thông vì không nhường đường cho mình lùi, khiến nhiều người phẫn nộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.