Cư dân mạng quan tâm: Hai người cố chui qua thanh chắn tàu đã hạ

Thu Thúy
Thu Thúy
14/02/2020 08:33 GMT+7

Mặc dù thanh chắn tàu đã hạ xuống cả hai bên nhưng một người đàn ông đi xe máy và một phụ nữ đi xe đạp vẫn cố “chui” qua thanh chắn, vượt qua đường ray rồi tiếp tục “lòn” qua thanh chắn bên kia để đi tiếp.

Clip ghi lại cảnh nói trên khiến nhiều cư dân mạng bức xúc. “Thiếu ý thức thế này đến chịu. Nhanh một giây chậm cả đời”, nhiều người bình luận. Được biết tai nạn đường sắt khiến nhiều cư dân mạng lo lắng nhưng vẫn không lo bằng nhiều người lại thiếu ý thức như vậy.

Chuyện “cái cầu thang” ở Sa Pa

 Câu chuyện do một du khách chia sẻ khi đi du lịch ở Sa Pa gây xôn xao cộng đồng mạng.
Theo lời kể, khi cả nhóm dừng chân bên đường để ngắm cảnh thì một phụ nữ đã đòi thu tiền 20.000 đồng mỗi người vì lý do “lên cầu thang (được cho là bà này dựng lên) chụp hình”.
Dù nhóm này đã giải thích rằng họ không sử dụng cầu thang và cũng không chụp hình thế nhưng người phụ nữ vẫn lớn tiếng đòi thu tiền vì “đứng trên sàn cũng như đứng ở cầu thang”.
Người đăng tải còn kể tiếp sau đó anh còn bị con trai người này thuê người tìm anh “để tính chuyện” nhưng may mà anh đã nhanh chân dời đi. Chưa rõ vụ việc kết cục thế nào tuy nhiên theo nhiều người, việc “tận thu” và “chặt chém” kiểu này khiến nhiều du khách nản thực sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.