Cư dân mạng quan tâm: Hà Nội, thời tiết như có bão

14/05/2020 08:22 GMT+7

Hình ảnh bầu trời Hà Nội tối sầm với đầy mây đen chiều qua, không khác gì cảnh tượng bão to sắp ập đến, khiến nhiều người yếu bóng vía lo lắng.

Dân mạng khi chia sẻ hình ảnh, gọi đùa là “quái vật” đang đến. Tuy nhiên, những gì mà một cơn mưa đem lại cho người Hà Nội đã khiến Facebooker nhiều địa phương khác phải ghen tị.

Chuẩn bị tinh thần cho ngày 15.5

Trước thời điểm “tổng kiểm soát phương tiệ̂n giao thông cơ giới đường bộ”, mạng xã hội bàn tán sôi nổi về chủ đề này, đặc biệt với tình tiết gây chú ý: CSGT được phép dừng phương tiện kiểm tra mà không cần có lỗi.
Nhưng cho dù quy định có như thế nào, cứ ra đường mang theo đầy đủ giấy tờ và lái xe đúng, an toàn như quy định của luật Giao thông đường bộ thì không có gì phải băn khoăn, lo lắng, nhiều Facebooker khuyến cáo.

Xăng đã tăng giá trở lại!

Mặc dù trước đó, dân tình đã kháo nhau giá xăng sẽ tăng, khiến nhiều người rần rần kéo nhau đi đổ xăng, nhưng thông tin chính thức “Xăng tăng giá” hôm qua cũng không làm cư dân mạng ngừng việc chia sẻ và bình luận.
Người bình tĩnh thì cho rằng xăng chỉ tăng nhẹ, không việc gì phải “xoắn”. Tuy nhiên, người đổ trước giờ xăng tăng thì cho rằng “đơn giản chỉ là cảm giác tràn bình với xăng giá rẻ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.