Cư dân mạng quan tâm: Giả mua hoa để cạy cốp xe

Thu Thúy
Thu Thúy
30/10/2019 09:02 GMT+7

Clip gây “bão mạng” được camera an ninh nhà dân ghi lại: một phụ nữ dựng xe máy để mua hoa ở vỉa hè bị một đôi nam nữ (giả vờ mua hoa) rồi cạy cốp xe, trộm túi xách.

Cụ thể, khi nạn nhân đậu xe để mua hoa, một đôi nam nữ chạy xe máy tới, dừng cạnh xe chị, người nữ bước xuống giả vờ chọn hoa, còn người nam tiếp cận chiếc xe đang dựng, rồi nhanh tay cậy cốp lấy đi chiếc túi xách với sự che chắn của “đồng bọn”.

Chặn đầu ô tô, bị tài xế đánh tới tấp

Cảnh đánh người hung hãn trong một video đăng tải hôm qua khiến nhiều người bức xúc. Nam thanh niên được cho là đã chặn đầu một chiếc xe hơi khiến tài xế nổi giận. Sau một hồi đôi co, tài xế rút côn nhị khúc, đuổi theo quật tới tấp vào đối phương. Khi người dân can ngăn, tài xế bỏ đi, còn nam thanh niên ngồi sụp trên vỉa hè, chảy khá nhiều máu.

Anh xe ôm “hâm” nhận ngàn like

Cư dân mạng quan tâm: Giả mua hoa để cậy cốp xe
Một tài khoản mạng xã hội chia sẻ hình ảnh cùng câu chuyện dễ thương về một tài xế xe ôm. Khi thấy tấm biển dễ thương dán đuôi xe, chủ tài khoản này đã lại bắt chuyện: “Chạy xe ôm miễn phí hoài thế này có đủ tiền ăn không bác tài?”. “Đủ chứ. Thấy tụi nhỏ mới ở quê lên lạ nước lạ cái, mình làm phúc thôi mà...”, anh này đáp lại với nụ cười dễ mến.
“Đã bao giờ bị đồng nghiệp rượt vì tranh khách của người ta chưa?”, “Chưa. Người ta chỉ cười bảo thằng này hâm thôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.