Cư dân mạng quan tâm: Em bé 6 tuổi ngã từ tầng cao

01/09/2020 08:36 GMT+7

Vụ việc đau lòng em bé ngã từ tầng cao xảy ra vào sáng qua tại chung cư 24T1 Hoàng Đạo Thúy (Hà Nội), nạn nhân là bé gái lớp 1, nhà ở tầng 12.

Cái chết của em đã gây bàng hoàng dân mạng. Cộng đồng mạng bày tỏ sự xót thương, gửi lời chia buồn với gia đình và không quên nhắc nhở người lớn phải hết sức cẩn thận với các bé, nhất là các gia đình ở các chung cư cao tầng.

Hàng chục chiếc xe bị cháy rụi

Trưa qua, tại một bãi xe ở H.Bình Chánh (TP.HCM) đã bùng phát đám cháy và sau đó được lực lượng PCCC dập tắt.
Tuy nhiên, lửa cũng đã thiêu rụi ít nhất 12 chiếc xe trong bãi. May mắn không có thương vong về người. Clip vụ cháy với những cột khói đen cuồn cuộn bốc lên hàng chục mét được dân mạng chia sẻ. Chưa rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn, nhưng dân tình bình luận, cảnh báo "tháng cô hồn" mọi người nên cẩn thận.

Người chồng sai trái gây bức xúc

Một clip đánh ghen hôm qua gây chú ý đặc biệt trên mạng xã hội. Trong clip, thanh niên có gia đình, bị vợ và mẹ ruột bắt quả tang ngoại tình, đã không biết lỗi còn bênh người tình, đánh cả vợ và mẹ một cách không thương xót. Dù được nhiều người chung quanh can ngăn, thanh niên này vẫn hùng hổ tìm hung khí định gây thương tích cho người thân. Dân tình xem clip đều bày tỏ sự phẫn nộ, kịch liệt lên án hành vi thô bạo của thanh niên sai trái này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.