Cư dân mạng quan tâm: Dỡ bỏ một phần con đường gốm sứ

Thu Thúy
Thu Thúy
08/06/2020 10:14 GMT+7

Hình ảnh một phần “ con đường gốm sứ ” ở Hà Nội bị phá bỏ để phục vụ cho việc mở rộng con đường gây nên bình luận trái chiều trên mạng xã hội vào cuối tuần.

Con đường gốm sứ được xây dựng nhằm chào đón đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội và là một trong những công trình nghệ thuật được yêu thích của người dân thủ đô trong hơn 10 năm qua.
Dân mạng, người thì bày tỏ tiếc nuối khi con đường không còn nguyên vẹn, tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng việc mở rộng đoạn đường để tránh ùn tắc giao thông ở thủ đô là cần thiết, và trong thực tế thời gian qua nhiều người kém ý thức đã đốt rác khiến khói ám hết cả bức tường hay thậm chí còn biến nơi đây thành chỗ “giải quyết nỗi buồn”, khiến nhiều phần của con đường nhếch nhác và xuống cấp trầm trọng.

Khởi tố vụ án “băng nhóm áo cam”

Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự và tạm giữ 15 nghi phạm trong vụ gây náo loạn, chém người tại một quán ốc ở Q.Bình Tân.

VIDEO: Kinh hoàng cả trăm thanh niên mặc áo cam xông vào quán ốc chém loạn xạ

Thông tin trong buổi họp báo chiều qua được cư dân mạng hết sức quan tâm và mong cơ quan chức năng tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt những người còn lại trong vụ việc gây chấn động này. Trước đó, một băng nhóm khoảng 200 người mang theo hung khí kéo đến quán Ốc Hương, xông vào đập phá và đánh người trong quán khiến nhiều thực khách bỏ chạy. Đoạn video do camera an ninh ghi lại đã “gây bão” trên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.