Cư dân mạng quan tâm: Định lấy đầu đạn làm lọ cắm nhang

Thu Thúy
Thu Thúy
30/06/2021 11:43 GMT+7

Phát hiện 2 “vật lạ”, một tài xế mang về nhà, dự định làm lọ cắm nhang. Tuy nhiên, khi trông thấy vật này, gia đình tài xế nghi đây là đầu đạn nên đã báo cho lực lượng chức năng thu hồi.

Qua xác định đây là đầu đạn 105 mm, không còn ngòi nổ nhưng bên trong vẫn còn thuốc nổ. Vụ việc thu hút sự quan tâm của dân mạng, nhiều người chúc mừng gia đình bác tài vẫn còn may.

Trẻ mầm non bị nhét giẻ vào miệng

Một lớp mầm non hôm qua đã bị tạm đình chỉ hoạt động để phục vụ công tác điều tra, sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh một người phụ nữ giữ chặt tay đứa trẻ, nhét giẻ vào miệng mặc cho bé gào khóc. Theo người đăng tải, đoạn clip được quay vào đầu tháng 5 nhưng khi ấy người này còn làm tại nhóm trẻ tư thục này nên không dám đăng tải. Hiện cơ quan chức năng đã vào cuộc.

Để ly trà sữa lên gương xe gây tranh cãi

Sáng kiến hay tối kiến? Đó là câu hỏi nhiều dân mạng đặt ra khi xem đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên đặt cốc trà sữa lên chiếc gương xe máy được bẻ nằm ngửa dù xe đang di chuyển với tốc độ khá nhanh. Đa số ý kiến cho rằng việc biến chiếc gương chiếu hậu thành “giá đỡ” là sai công năng và có thể ảnh hưởng tới việc tập trung khi lái xe, dễ dẫn đến tai nạn đáng tiếc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.