Cư dân mạng quan tâm: Đi ô tô 'hôi của' một túm vải

16/06/2020 07:45 GMT+7

Theo clip đang được chia sẻ nhiều trên mạng, người đàn ông đi ô tô bỗng dừng lại, xuống xe "hôi của" một túm vải của người bán hàng rong bị đổ ra đường .

Mặc dù bị một phụ nữ đi đường yêu cầu trả lại, người lái ô tô vẫn thản nhiên bỏ đi cùng túm vải. Hành động xấu xí trên đã bị phê phán gay gắt. Vụ việc xảy ra ở Hà Nội. Từ biển số xe, dân mạng nhanh chóng tìm ra người đàn ông này.

Lo ngại làn sóng Covid-19 mới

Một khu chợ đã trở thành ổ dịch Covid-19 mới ở Bắc Kinh (Trung Quốc) sau khi thành phố này ghi nhận có hàng chục ca nhiễm mới liên quan đến khu chợ.
Hơn 10 khu dân cư quanh chợ bị phong tỏa. Cùng lúc đó, tại Seoul (Hàn Quốc) và Tokyo (Nhật Bản) hàng chục ca nhiễm mới được ghi nhận và có xu hướng tăng. Những thông tin này khiến cộng đồng mạng có phần lo lắng. Cư dân mạng kêu gọi cảnh giác và không tỏ ra hào hứng trước các đề xuất "công bố Việt Nam hết dịch".

Màn đánh ghen "lạnh lùng"

Một clip đánh ghen không bạo lực nhưng lại rất ồn ào trên mạng xã hội. Người vợ đã tìm đến nơi và tạt một ly nước lạnh đúng nghĩa vào "người thứ ba" để cảnh cáo. Ngoài việc phê phán người chồng, phê phán hội bạn thân bao che, dân mạng bức xúc thay cho chị vợ vì có màn đánh ghen "quá hiền". Theo người kể chuyện, chị vợ cũng thú nhận "ly nước đá thôi, thứ khác em không dám".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.