Cư dân mạng quan tâm: Đào tung núi săn đá quý

08/07/2019 10:43 GMT+7

Hình ảnh từng đoàn người tay cuốc tay xẻng đào tan hoang cả một vùng, được cho là để tìm đá quý, tại một tỉnh phía bắc khiến nhiều cư dân mạng hoang mang.

Theo thông tin đăng tải, lượng người đổ đến vùng núi này ngày một đông sau tin đồn có người tìm được đá quý và bán với số tiền khủng. Té nước theo mưa, một số người tranh thủ “chặt chém” khi bán thức ăn đồ uống cho những người săn đá quý.

Thót tim với hai người chạy xe máy bất cẩn

Clip ghi lại cảnh hai người đi xe máy suýt bị chẹt dưới gầm xe container khiến người xem "toát mồ hôi lạnh".
Theo camera hành trình ghi lại, tình huống thót tim xảy ra vào khoảng 7 giờ 23 phút ngày 7.7, hai người đàn ông chạy xe máy song song trên đường chở theo hàng khá vướng víu phía sau. Hậu quả là hàng trên 2 xe mắc vào nhau khiến họ bất ngờ bị ngã xuống đường trước đầu một xe container. May mắn, tài xế xe container đánh lái kịp thời tránh được.

Khiếp với “núi” ly nhựa rác thải

Hình ảnh chụp những bao rác to đùng chứa chiếc ly nhựa đựng thức uống cùng với ống hút nhựa tung tóe xung quanh được cho là thải ra từ một cửa hàng ở TP.HCM, thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Nhiều người đã kêu gọi mọi người hãy ý thức hơn, hạn chế việc dùng bao bì nhựa và những vật dụng dùng một lần bằng nhựa để giảm bớt tác hại đối với môi trường.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.