Cư dân mạng quan tâm: Đăng và gỡ trong vòng 10 phút, mất 10 triệu đồng

17/03/2020 10:42 GMT+7

Trong lúc đi qua một khách sạn ở TP.Huế, N.N.P thấy có xe cấp cứu, công an. Không biết chuyện gì nhưng N.N.P đăng lên Facebook nội dung: "Ngay lúc này Võ Thị Sáu lại thêm 1 ca dịch nữa, kinh thật…".

10 phút sau, được người nhà khuyên, P. đã gỡ. Tuy vậy, thông tin này khiến người dân trên địa bàn hoang mang. Cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên-Huế đã quyết định xử phạt P. 10 triệu đồng cho status chỉ tồn tại 10 phút.
Tính ra P. trả giá bài học này 1 triệu đồng/phút.

Cái khó ló cái khôn

 Sáng kiến tạo khẩu trang cho các em bé khiến cộng đồng mạng thích thú.
Thực tế là nhiều bé dưới 1 tuổi, phụ huynh không thể tìm đâu ra khẩu trang vừa vặn cho các bé. Thế là dân mạng chuyền tay nhau những mẫu khẩu trang cho các bé được chế từ khẩu trang của người lớn. Các bé thật sự đáng yêu với những khẩu trang đầy sáng tạo của bố mẹ!

Làn sóng người Việt từ châu Âu về nước

 Sau làn sóng giải cứu người bị kẹt lại Vũ Hán, rồi đưa hàng loạt du học sinh, người lao động tại Hàn Quốc về nước; hôm qua, cả nước lại đón dòng người Việt từ châu Âu về nhà.
Cũng như trước đó, các ngành chức năng đã chuẩn bị các phương án cách ly an toàn cho người về từ châu Âu và cho cộng đồng. Cư dân mạng bày tỏ sự tin tưởng năng lực kiểm soát nguồn lây của Việt Nam nhưng vẫn mong muốn đừng có các ca tai tiếng vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.