Cư dân mạng quan tâm: Dân 'hồn nhiên' bu xem, quay clip cảnh sạt lở

Tạ Ban
Tạ Ban
12/08/2019 10:35 GMT+7

Đoạn video (chưa xác định được thời điểm) quay cảnh người dân đứng sát chân núi xem đất đá đang rơi xuống đường. Họ bình tĩnh giơ điện thoại quay lại cho đến khi một vạt núi lớn ập xuống nhiều người phải co chân bỏ chạy.

Cư dân mạng “cạn lời” trước hành động nói trên và phê phán thói hóng chuyện bất chấp nguy hiểm và đó là bài học cảnh tỉnh gửi đến tất cả mọi người.

Trèo sang dỗ cháu, bà trượt chân rơi từ tầng 16

Hôm qua, dân mạng bày tỏ thương cảm cho nạn nhân vụ tai nạn rơi từ tầng cao chung cư ở Hà Nội. Theo thông tin người phụ nữ khoảng 60 tuổi nghe thấy tiếng cháu khóc trong phòng khóa trái cửa, đã trèo ban công sang định dỗ cháu. Trong lúc cố gắng mở cửa sổ để trèo vào phòng thì bà trượt chân ngã từ tầng 16 xuống mái che tầng 4 của tòa nhà, dẫn đến tử vong. 

Công nhân than khóc sau vụ cháy công ty

Vụ hỏa hoạn bùng phát dữ dội tại một công ty ở Hà Nội đã khiến nhiều công nhân đau khổ, lo lắng sẽ bị thất nghiệp vì cơ sở làm việc gần như đã bị hư hỏng hoàn toàn. Cư dân mạng cho rằng bất cứ vụ cháy nào cũng gây hậu quả nên công tác PCCC cần được quan tâm thích đáng và gửi lời chia sẻ với công nhân và chủ doanh nghiệp, mong sớm vượt qua khó khăn.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.