Cư dân mạng quan tâm: Cụ bà bị chó Pitbull cắn nát cánh tay

Thu Thúy
Thu Thúy
10/01/2020 07:46 GMT+7

Clip ghi lại cảnh một người phụ nữ lớn tuổi bị một con chó Pitbull hung tợn lao tới cắn xé , nhiều người dân đã phải dùng cây gỗ để đánh đuổi giải cứu nạn nhân.

Vụ việc xảy ra tại H.Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Cụ bà 79 tuổi được đưa đi cấp cứu trong tình trạng thương tích nặng, vùng cánh tay trái bị chó cắn nát. Nhiều dân mạng cho rằng đã đến lúc Chính phủ nên ban hành văn bản cấm nuôi các loại thú được liệt vào nhóm hung dữ trong cộng đồng.

Cụ ông tình cảm “đốn tim” người trẻ

Một cụ ông đã có cử chỉ quan tâm đầy yêu thương với một cụ bà (được cho là vợ ông) trên xe buýt khiến nhiều người xúc động.
Suốt chặng đường dài, cụ ông ôm cụ bà vào lòng, tay đặt lên trán như để che chở và khi cụ bà say xe, cụ ông kiên nhẫn cầm túi ni lông giúp vợ. “Nhìn cảnh này mình còn suýt khóc!”, cô gái chụp bức ảnh chia sẻ.

Cặp đôi có hành vi không đứng đắn trước trường học

Đoạn video do một phụ huynh quay lại rồi đăng tải đã làm dậy sóng mạng xã hội. Theo đó, người này vừa quay vừa mắng chửi một cặp nam nữ trung niên ngồi trên chiếc ghế đá trước cổng một trường mầm non khi thấy người đàn ông có hành vi sờ vùng kín của người nữ sau chiếc nón lá.
Khi bị phát hiện, cặp đôi này đã lẳng lặng rời đi. Bên cạnh lên án cặp đôi “diễn trò” không đúng chỗ, nhiều người cũng cho rằng việc mắng chửi và đưa clip lên như thế là xâm phạm quyền riêng tư của người khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.