Cư dân mạng quan tâm: Cụ bà 76 tuổi tự đi 'phượt'; học sinh tặng quà bác bảo vệ

Thu Thúy
Thu Thúy
03/06/2019 11:20 GMT+7

Chuyện bà cụ 76 tuổi ở Phú Quốc tự đi du lịch Thái Lan và đoạn clip ghi lại cảnh nhóm học sinh lớp 12 tặng quà bác bảo vệ già nhận được “mưa tim” từ dân mạng.

Ngày đầu kỳ thi vào lớp 10

Ngày đầu của kỳ thi tuyển sinh lớp 10 tại TP.HCM và Hà Nội được nhiều dân mạng quan tâm. Lo lắng, bồn chồn khi con “vượt vũ môn” là tâm trạng của hàng chục ngàn phụ huynh. Kết thúc ngày 2.6 với 2 môn thi, thí sinh buồn vui lẫn lộn.

Cụ bà 76 tuổi tự đi du lịch gây 'bão'

Chuyện bà cụ 76 tuổi ở Phú Quốc tự đi du lịch Thái Lan nhận được “mưa tim” từ dân mạng.

“Nể cụ thật sự luôn” là tâm sự của chủ thớt, Facebooker N.N, người kể rằng bà cụ dù chỉ biết một số từ tiếng Anh thông dụng nhưng tự lên mạng đặt vé máy bay và xài Google Maps để đi du lịch... Hàng trăm người thả tim cho câu nói của bà: “Tuổi trẻ của bà, vì sợ cái này cái kia mà bỏ qua nhiều cơ hội, nên giờ già rồi bà thích đi du lịch thôi nên quyết tâm để dành tiền đi”. 

Clip học sinh tặng quà bác bảo vệ gây xúc động

Đoạn clip ghi lại cảnh nhóm học sinh lớp 12 tặng quà bác bảo vệ già (ảnh) ở Trường THPT Hiệp Hòa 1 (tỉnh Bắc Giang) nhận hàng nghìn lượt like và bình luận.

Lời cảm ơn của bạn đại diện nhóm đong đầy cảm xúc: “Ông ơi, đã 3 năm học gắn bó với ông, bọn con cũng sắp ra trường rồi, bọn con có món quà nho nhỏ gửi tới ông - ông của chúng con!”.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.