Cư dân mạng quan tâm: CSGT dùng súng AK chặn xe vi phạm trên phố

Thu Thúy
Thu Thúy
13/09/2019 13:32 GMT+7

Clip ghi lại cảnh chiếc Chevrolet Camaro gây náo loạn đường phố Móng Cái sáng qua khi người điều khiển lái xe bỏ chạy, bất chấp hiệu lệnh dừng lại của CSGT.

Vụ việc gây xôn xao trên mạng xã hội và dân mạng đã liên tục cập nhật thông tin khi mà lực lượng CSGT phải dùng xe chuyên dụng truy đuổi và một CSGT đã phải dùng súng AK đập vỡ kính chiếc xe nhưng tài xế không dừng lại. Cộng đồng mạng cũng dành “mưa gạch đá” cho tài xế xe sang này.

Phẫn nộ với pháo sáng làm CĐV trọng thương

Bức xúc, phẫn nộ là tâm trạng chung của cư dân mạng khi xem clip một nhóm CĐV Nam Định quá khích bắn pháo thăng thiên và pháo sáng trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội) tối 11.9 khiến một nữ khán giả bị thương rất nặng.
Nhiều người kêu gọi truy tìm danh tính của kẻ đã bắn pháo và cần xử lý thật nghiêm để không còn những màn cổ vũ phi thể thao và nguy hiểm trên sân cỏ nước nhà. Tình trạng sức khỏe của nữ CĐV bị pháo bắn trúng cũng được quan tâm khi có thông tin chị phải trải qua ít nhất hai ca phẫu thuật vì vết bỏng rất nặng.

Tai nạn kinh hoàng trong tích tắc

 Phóng xe nhanh, một nam thanh niên đã đâm trực diện vào một chiếc xe tải. Âm thanh khủng khiếp của vụ va chạm giữa 2 phương tiện khiến người xem rợn tóc gáy khi xem clip ghi lại vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội. Sau tai nạn, nam tài xế xe máy văng ra đường nằm bất động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.