Cư dân mạng quan tâm: Con nghịch dại, mẹ lơ đễnh và cái kết

Thu Thúy
Thu Thúy
29/04/2020 10:02 GMT+7

Một đoạn video từ camera an ninh ghi lại pha tai nạn của con trẻ khiến nhiều người hoảng hốt. Theo đó, một cậu bé khoảng 4 - 5 tuổi ngồi nghịch trên xe máy điện dựng trong nhà, thậm chí còn bật được cả đèn xe.

Khi ấy, một phụ nữ (được cho là mẹ cậu bé) đi qua nhưng lại không để ý. Chỉ vài giây sau, cậu bé vặn tay ga khiến chiếc xe lao vào tường rồi đổ sập xuống sàn, người phụ nữ hoảng hốt chạy đến bế cậu bé.
Tình huống trong clip khá phổ biến trong các gia đình có trẻ nhỏ nên nhiều người đã chia sẻ, nhắc nhau hết sức chú ý để tránh các tai nạn cho trẻ con.

Xăng dầu tiếp tục giảm giá

Từ 15 giờ 28.4, giá xăng dầu lại giảm, hiện giá bán lẻ tối đa với xăng E5 RON 92 là 10.942 đồng/lít và xăng RON 95 là 11.631 đồng/lít.
Đây là lần thứ 8 liên tiếp xăng trong nước giảm giá, khiến cư dân mạng chia sẻ tin nhiều với thắc mắc giảm vậy có quá ít không?

Đây là lần thứ 8 liên tiếp xăng trong nước giảm giá

ẢNH: NGỌC DƯƠNG

Hai tài xế “tỉ thí” ngay sau va chạm

Clip ghi cảnh hai nam thanh niên chạy xe máy (chưa xác định ở đâu) đi ngược chiều và va chạm mạnh vào nhau. Hai tài xế chẳng nói chẳng rằng lập tức lao vào ẩu đả túi bụi, mặc cho 2 xe máy đang chiếm hết lòng đường. Vụ ẩu đả khiến người dân xung quanh phải ra can ngăn. Cách hành xử của đôi bên bị nhiều dân mạng chỉ trích nặng nề.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.