Cư dân mạng quan tâm: Chủ đề 'không uống rượu bia' vẫn đang gây sốt

Thu Thúy
Thu Thúy
06/01/2020 10:23 GMT+7

Cuối tuần cư dân mạng vẫn tiếp tục chia sẻ những thông tin, hình ảnh, clip liên quan đến quy định không uống rượu bia khi lái xe chính thức áp dụng từ ngày 1.1.2020.

Thậm chí, để hưởng ứng quy định không uống rượu bia khi lái xe, có gia đình đãi tiệc đám cưới bằng nước ngọt và nước suối. Hình ảnh một bàn toàn đàn ông uống nước ngọt tại đám cưới "thức thời" này được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bình luận rôm rả.

Uống nửa lon bia, tài xế choáng váng vì bị CSGT tước bằng lái 11 tháng

Cụ ông tai biến tập đi bị ngược đãi

Một đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông đang hỗ trợ cho một cụ ông được cho là bị tai biến tập đi lại, tuy nhiên cách trợ giúp “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” của ông ta đối với cụ già khiến nhiều người phẫn nộ.
Trong khi cụ ông phải dùng gậy khó nhọc tập bước, còn người nam trung niên nọ hết đá vào bắp chân cụ khiến cụ suýt ngã, lại kẹp cổ cụ lắc mạnh và còn đánh vào đầu và lưng cụ. Chưa rõ người đàn ông này có quan hệ gì với cụ ông nhưng cư dân mạng lên án đồng thời kêu gọi chính quyền địa phương nhanh chóng vào cuộc.

“Bố bố con con” đốn tim dân mạng

Cảnh một người bố dừng xe bên đường để chụp hình cho con, sau một hồi tạo dáng, cô con gái bé nhỏ cũng chạy đến bên bố để xem “thành quả” khiến dân mạng thích thú và không ngớt “thả tym”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.