Cư dân mạng quan tâm: Cho ô tô 'ngồi' ghế đá để chống ngập

Thu Thúy
Thu Thúy
18/10/2019 10:11 GMT+7

Dự đoán được nước sẽ dâng cao do mưa quá lớn, một gia đình ở Nghệ An đã có cách “độc” để giữ cho chiếc ô tô nhà không chìm trong nước.

Loạt ảnh chiếc xe màu đỏ được chèn gạch dưới 4 bánh và đặt trên ghế đá trong sân nhà thu hút sự chú ý của nhiều dân mạng.

Quế Ngọc Hải tri ân bầu Đức

Hôm qua, thông tin Quế Ngọc Hải phát ngôn muốn tìm gặp bầu Đức để cảm ơn ân nhân vì trong giai đoạn đen tối nhất sự nghiệp của mình, Hải “quế” đã nhận được một khoản tiền do bầu Đức chuyển cho.
Thủ quân tuyển Việt Nam luôn ghi nhớ ơn này và thông tin trên được anh tiết lộ càng khiến dân mạng thêm yêu quý và trân trọng bầu Đức và cả trung vệ này.

Cô giáo tiểu học với cách trả tập phản cảm

Clip ghi lại cảnh cô giáo sau khi chấm điểm xong đã vứt quyển tập xuống bục rồi gọi học sinh lên nhặt vở. Cách hành xử của cô giáo khiến nhiều người bức xúc. “Cô giáo làm như thế là không tôn trọng học sinh”, “Là người đi dạy chữ mà vứt quyển vở xuống đất như vậy. Thật không thể hiểu nổi”, cư dân mạng bày tỏ. Theo xác minh của PV Thanh Niên, cô giáo này dạy ở Trường tiểu học C, xã Vĩnh Thanh, H.Phước Long, Bạc Liêu và đã thừa nhận hành vi mình làm là sai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.