Cư dân mạng quan tâm: Chở khách Trung Quốc đi trốn dịch, nhà xe bị lên án!

07/03/2020 20:07 GMT+7

Sau khi thông tin chở khách Trung Quốc đi trốn dịch Covid-19 được báo chí đăng tải, mạng xã hội đã dậy sóng và nhà xe M.H của Quảng Ninh bị cộng đồng mạng lên án kịch liệt.

Các bình luận của dân mạng đều cho rằng đây là hành động "quá nguy hiểm", là "tiếp tay"; thậm chí nhiều người phẫn nộ. May mà đến Huế, nhóm người này (gồm 4 người Trung Quốc và 2 tài xế Việt Nam) bị phát hiện và đưa vào khu cách ly.

Nói vợ Việt dễ ngoại tình, cặp vợ chồng YouTuber bị phản ứng

Một cặp vợ Việt - chồng Hàn lên YouTube đưa ra những nhận xét theo suy nghĩ cá nhân, phiến diện khiến mạng xã hội bức xúc.
Cụ thể họ cho rằng “phụ nữ Việt Nam đến với đàn ông Hàn vì quốc tịch và vì tiền nên dễ ngoại tình, nhất là những người thích ăn mặc sexy”. Còn cô vợ Việt cho rằng “đàn ông Hàn thông minh hơn đàn ông Việt”. Mặc dù sau đó họ đã xin lỗi về những lời nhận xét có tính quy chụp nhưng cư dân mạng vẫn kêu gọi tẩy chay kênh YouTube này.

Tai nạn, tài xế chưa có bằng lái tử vong

Một clip lan truyền khiến cư dân mạng giật mình bởi cú lao xe hơi với tốc độ kinh hồn, đâm vào dải phân cách, sau đó đâm tiếp vào cây bên đường và bị biến dạng. Người dân phải rất vất vả đưa tài xế ra ngoài, chuyển đi bệnh viện cấp cứu nhưng sau đó anh này đã tử vong. Tìm hiểu thêm thì biết được tài xế chưa có bằng lái và dân mạng thắc mắc vì sao túi khí không bung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.