Cư dân mạng quan tâm: Chiếc Dream Thái đắt nhất

Cẩm Nhung
Cẩm Nhung
20/04/2021 10:57 GMT+7

Chiếc Dream Thái đời 2002 chưa từng đổ xăng vừa được một dân chơi Cần Thơ chi 1,8 tỉ đồng để sở hữu.

Người này cho biết anh em giới chơi xe ngăn cản anh chi số tiền quá lớn cho “siêu phẩm” này, nhưng anh vẫn quyết tâm móc hầu bao, với lý do... mình thích thì mình mua thôi.
Chàng trai trẻ khiến bao trái tim cô gái tan chảy
 “Mọi người tin không? Người ngày đêm nấu cơm cữ, quạt than, bồng bế, chăm sóc em bé cho bà mẹ bỉm sữa không phải chồng hay bố mẹ, mà chính là em trai của mình đấy!”.
Không chỉ sống tình cảm, em mình còn rất điển trai, học hành đến nơi đến chốn... Ngay sau khi đăng câu chuyện về “cậu em trai vàng” lên mạng, chị Ngọc Trâm (Huế) đã nhận được hàng ngàn thỉnh cầu được ứng tuyển vị trí em dâu từ các cô gái.

Lại vỡ mộng vì mua hàng online

Một cô nàng tên G.H chia sẻ câu chuyện háo hức đợi chiếc áo mua online nhưng rồi thất vọng toàn tập đã nhận được nhiều bình luận từ cộng đồng mạng. So sánh chiếc áo shop đăng và chiếc áo cô nhận được khó có thể tin chúng là một. Nhưng đáng nói hơn, khi nhắn tin cho shop: “Thất vọng ghê. Tin tưởng không kiểm hàng, không có lần sau ạ”, cô nhận được câu trả lời không thể “đắng” hơn: "Chuyện có lần sau hay không shop không quan trọng lắm đâu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.