Cư dân mạng quan tâm: Chạy sai luật còn 'hổ báo' đánh tài xế

Thu Thúy
Thu Thúy
21/10/2019 08:36 GMT+7

Một người chạy xe máy vào làn ô tô ở đại lộ Mai Chí Thọ (TP.HCM) do phóng nhanh nên tông vào đuôi ô tô cùng chiều.

Bức xúc, tài xế ô tô xuống xe tính nói chuyện thì bị người đi xe máy đánh đấm túi bụi, té vào thanh chắn đường. Thấy đối phương quá hung hăng nên bác tài chấp nhận chịu thiệt, nghe lời vợ bỏ đi. Clip được nhiều người chia sẻ với mong muốn người “hổ báo” kia sẽ bị xử lý thích đáng.

Quà 20.10 “bá đạo” nhưng dễ thương

Hôm qua mạng xã hội tràn ngập hình ảnh và những lời chúc dễ thương dành cho phái nữ. Trong đó món quà “quả lừa siêu khủng” đã “đốn tim” nhiều dân mạng. Đó là món quà “40 hộp cơm điện” được 3 nam sinh lớp 12 ở Nghệ An dành cho cô giáo chủ nhiệm và các bạn nữ lớp mình.
Cứ tưởng mỗi người nhận được 1 nồi cơm điện nhưng không, món quà bên trong là “đôi dép tổ ong huyền thoại”. 3 chàng trai chu đáo đến mức tự tìm hiểu cỡ dép phù hợp với từng bạn, khiến nhiều Facebooker nữ vô cùng ghen tỵ.

Truy tìm tài xế bỏ mặc nạn nhân

Clip về một vụ tai nạn trên đường đã được nhiều dân mạng chia sẻ với mục đích tìm ra tài xế ô tô bỏ chạy sau khi đâm vào xe máy làm 3 người té ngã. Ô tô màu đen đã vượt lên rồi va quệt với một xe máy chạy cùng chiều khiến 2 vợ chồng cùng đứa con nhỏ ngã lăn xuống đường, tuy nhiên tài xế ô tô vẫn nhấn ga chạy tiếp. May mắn là cả gia đình đều không bị thương nghiêm trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.