Cư dân mạng quan tâm: Cay đắng vì tiền xảy ra thảm sát

09/07/2020 08:36 GMT+7

Vụ án anh trai thảm sát cả nhà em gái ở Thái Nguyên từng xôn xao năm 2019 đã được đưa ra xét xử vào hôm qua, tiếp tục thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bị cáo Bùi Xuân Hồng, từng là Phó giám đốc Công ty xi măng La Hiên, lãnh án chung thân vì tội giết người. Cộng đồng mạng tỏ ra tiếc cho ông Hồng, chỉ vì một phút không kiềm chế trước sự đối xử không tình người của người thân, đã đi quá xa. Qua phiên tòa, dân mạng hiểu được động cơ gây án của bị cáo và có phần thông cảm, nhưng cách giải quyết là vi phạm pháp luật.

Bức xúc cách hành xử thô lỗ của thanh niên có tiền

Một clip đang lan truyền trên mạng xã hội gây nhiều bức xúc, theo đó, hai thanh niên mua ủng hộ cô gái trong bộ đồ gấu 10 cây kẹo mút (ở phố đi bộ Cần Thơ) với điều kiện cô gái phải ăn hết kẹo để họ quay clip đăng lên mạng. Cô gái vì muốn bán được kẹo, đã cố ngồi ăn, nhưng đến cây thứ 7 thì bật khóc trước sự trêu đùa của hai thanh niên.
Dân mạng nhanh chóng tìm ra các nhân vật liên quan. Mặc dù lên Facebook cô gái nói việc ăn kẹo là tự nguyện và không trách hai thanh niên kia, nhưng vụ việc cũng gây phẫn nộ trên mạng xã hội vì hành động xấu xí của hai thanh niên có tiền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.