Cư dân mạng quan tâm: Cầu hôn lãng mạn, chia tay lãng xẹt

Tạ Ban
Tạ Ban
03/12/2020 10:25 GMT+7

Cũng nến, cũng hoa, cũng quà nhưng chuyện cầu hôn của cặp đôi tuổi 30 lại dở khóc dở cười. Nguyên nhân, người đàn ông “bực mình” khi bạn gái đỡ quà bằng một tay.

Anh cho rằng chị như thế là “không tôn trọng tình yêu” và tranh cãi xảy ra ngay sau đó, với cái kết ai về nhà nấy trong bực bội. Cư dân mạng bình luận anh kia hành xử thế thì “ế là phải”.
Dân mạng đòi phạt nặng BN 1342
Việc nam tiếp viên hàng không vi phạm quy định phòng dịch Covid-19 dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, khiến cư dân mạng sục sôi. Họ yêu cầu cơ quan chức năng phạt cả hành chính và hình sự đối với người vi phạm.
Tình hình khu vực phong tỏa, các nơi có nguy cơ tiềm ẩn, nguy cơ cao, số người nghỉ học, cách ly... cũng được cập nhật để dân mạng nắm bắt thông tin kịp thời. Họ nhắc nhau rửa tay, đeo khẩu trang, cách ly nghiêm chỉnh, tránh vết xe đổ của BN 1342.
Đánh võng, thò tay nhéo người trong ô tô
Cảnh tượng được camera hành trình ghi lại làm dân mạng sởn tóc gáy. Chuyện là khi đi qua một nhóm người chuẩn bị quay xe, sang đường, tài xế ô tô bấm còi cảnh báo. Chưa chạy được bao xa thì một người không đội mũ bảo hiểm, mặc đồng phục nam sinh, lạng lách đuổi theo và thò tay... nhéo người ngồi trong xe.
Dân mạng đã chụp lại biển số xe và báo công an, mong sớm chấm dứt những hành vi nguy hiểm như thế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.