Cư dân mạng quan tâm: Cậu bé mang dép rách trả lại tiền nhặt được

Tạ Ban
Tạ Ban
19/11/2020 15:19 GMT+7

“Dép rách nhưng nhân cách cháu điểm 10”, đó là lời khen dân mạng dành cho Đặng Đình Nam, học sinh lớp 4 ở Hà Nội.

Trên đường đi, em nhặt được khoảng 3 triệu đồng. Sau đó, em đạp chiếc xe mini cũ đến đồn công an cách đó 1 km để tìm người mất. Dân mạng nhắn chủ nhân số tiền nếu nhận được của rơi thì nên mua cho em đôi dép mới.

Fan mong Trần Lực tiết lộ bí quyết giảm cân

Thông tin đạo diễn Trần Lực giảm 10 kg trong vòng 3 tháng, nuôi tóc dài và tập nói theo giọng Huế để thử vai nhạc sĩ Trịnh Công Sơn khiến cư dân mạng chú ý.
Đa số họ khen nỗ lực vì nghệ thuật của ông. Tuy nhiên, điều họ quan tâm nhất và nhắn gửi đến ông là: “Bác Trần Lực thì tuyệt vời rồi, nhưng sẽ tuyệt hơn nữa nếu bác chia sẻ về hành trình giảm 10 kg trong vòng 3 tháng cho những người béo kinh niên”.

Bluezone thêm lịch vạn niên

Khi Covid-19 bùng phát, Bluezone đã trở thành ứng dụng “quốc dân”, góp phần trong việc theo dõi cũng như phòng chống vi rút. Sau khi chúng ta khắc phục đại dịch lần 2, nhà phát hành thêm vào đó tiện ích xem ngày âm lịch hữu dụng cho người Việt, danh ngôn và ảnh phong cảnh đất nước. Dân mạng tỏ ra thích thú với cập nhật này và kiến nghị nên thêm cả chức năng giám sát dịch bệnh khác như: whitmore, sốt xuất huyết, cúm mùa... nữa thì “tuyệt cú mèo”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.