Cư dân mạng quan tâm: Cậu bé khoanh tay, cúi đầu cảm ơn khi được nhường đường

Thu Thúy
Thu Thúy
16/04/2021 12:35 GMT+7

Một cậu bé chừng 10 tuổi mặc đồng phục học sinh sang được nửa đường thì dừng lại định chờ ô tô qua, nhưng được tài xế dừng hẳn để nhường đường. Thấy vậy, cậu bé vội khoanh tay, cúi đầu tỏ lòng biết ơn đến tài xế.

Sự việc do camera hành trình ghi lại chia sẻ lên mạng xã hội nhận được "mưa like" từ cộng đồng mạng.

Container và rơ moóc lật rời khỏi đầu kéo

Đoạn clip ghi lại cảnh một xe đầu kéo kéo theo rơ moóc có container đang lưu thông (được cho là ở TP.Hải Phòng) vào trưa qua, khi đến ngã tư thì tài xế ôm cua rẽ trái. Tuy nhiên, rơ moóc phía sau bị mất thăng bằng rồi lật nghiêng xuống đường, rời hẳn khỏi phần đầu kéo. May mắn vụ tai nạn này không gây thiệt hại về người. Nhiều người xem cho rằng các bác tài xe tải trọng lớn cần hết sức cẩn thận và đi tốc độ chậm khi ôm cua.

Ngang nhiên chắn đường vì “nhà có việc”

Một tấm biển kèm theo nội dung: "Gia đình có việc. Mong thông cảm" được đặt giữa một con đường lớn khiến nhiều dân mạng “xốn mắt” và để lại bình luận khá nặng nề dành cho gia chủ.
Có thể thấy, khoảng cách từ tấm biển tới ngôi nhà có việc là khá xa. “Thế này thì chẳng ai thông cảm nổi. Chiếm lòng đường thế này nhỡ chẳng may có tai nạn giao thông thì sao”, nhiều người bức xúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.