Cư dân mạng quan tâm: Cặp đôi phóng nhanh, tránh xe này, đâm vào xe khác

Thu Thúy
Thu Thúy
22/11/2019 08:36 GMT+7

Clip ghi lại cảnh một đôi nam nữ không đội mũ bảo hiểm phóng xe máy tốc độ cao vừa tránh một người phụ nữ đi xe máy sang đường thì đâm xe thẳng vào một ô tô đang di chuyển từ bên lề ra để nhập làn.

Cú va chạm khiến hai người trên xe máy văng ra đường, có vẻ bị chấn thương nặng. Vụ việc, xảy ra vào chiều 20.11 tại Hà Nội, một lần nữa là hồi chuông cảnh báo cho nhiều nam tài xế.

Giận bố, con gái viết tâm thư “gửi vào trong gió”

Người đăng tải (là một bà mẹ trẻ sống ở chung cư) kể rằng chiếc máy bay giấy đã bay lạc vào nhà mình, vô tình chị mở ra xem thì phát hiện bức tâm thư gửi bố của người viết ký tên Giang.
Câu chuyện nhiều người chia sẻ, nhắc nhở nhau về cách đối xử với con cái vì nhiều lúc những người làm bố, làm mẹ vẫn tự ý quyết nhiều việc thay con, khiến nhiều bé phải làm theo trong sự ấm ức.

Người mẹ Sài Gòn tìm được con sau 44 năm

 Một thông tin được nhiều dân mạng chia sẻ đó là việc bà Nguyễn Thị Đẹp đã tìm lại được cô con gái mang hai dòng máu Mỹ - Việt (tên khai sinh là Nguyễn Thị Phương Mai, sinh 1972, được đưa sang Mỹ trong chiến dịch Babylift vào năm 1975).
Tuy nhiên, hai mẹ con mới chỉ liên lạc và nói chuyện video call qua mạng xã hội vì người con gái đang sống cùng chồng và 3 con tại Mỹ và chưa thu xếp được để về Việt Nam. Kết cục có hậu của câu chuyện làm nhiều người ấm lòng và gửi lời chúc mừng đến người mẹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.