Cư dân mạng quan tâm: Cảnh báo du khách không nên cho khỉ ăn

Cẩm Nhung
Cẩm Nhung
01/12/2020 10:35 GMT+7

Thay vì ngồi chờ đợi ở chùa Linh Ứng, hay chỉ một vài con chạy xuống đường như trước đây, thì nay đàn khỉ vàng trên bán đảo Sơn Trà ( Đà Nẵng ) lũ lượt kéo nhau chạy ra đường để chờ đồ ăn.

Thậm chí, nhiều con khi thấy xe du khách đến còn ào tới giành thức ăn, và có lúc “nổi điên” cào cấu cả du khách. Trước nay việc cho khỉ ăn của nhiều người đã tạo thành thói quen không tốt khiến đàn khỉ sẽ trông chờ vào đồ ăn này, do vậy cư dân mạng khuyên nhau nên bỏ đi thói quen xấu này để không ảnh hưởng đến đàn khỉ tại đây.

Truy tìm siêu xe bất chấp biển cấm đi vào phố cổ

Công an TP.Hội An đang trích xuất camera các khu vực công cộng để truy tìm chiếc ô tô mang BS 51H-330.01 và một số xe mô tô phân khối lớn chạy vào đường cấm ở phố cổ Hội An vào sáng 30.11. Người dân Hội An và du khách bày tỏ bất bình với nhóm người đi trên chiếc siêu xe này khi ngang nhiên đi vào phố cổ dù tại các tuyến đường đều có biển cấm.

Lên Facebook rủ nhau đi tạt sơn nhà con nợ

Thông tin Công an Q.1 (TP.HCM) khởi tố, bắt giam một nhóm chuyên đòi nợ, khủng bố con nợ bằng cách tạt sơn, chất bẩn vào nhà (Thanh Niên đã đăng tải) khiến cư dân mạng rùng mình. Các nghi can biết nhau qua nhóm “Nợ xấu SG” trên Facebook, và giá mỗi lần tạt sơn là 700.000 đồng, khóa cửa ngoài 600.000 đồng. Thủ đoạn tạt sơn, chất bẩn của các đường dây cho vay nặng lãi này bị lên án mạnh mẽ và mong muốn pháp luật xử lý nghiêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.