Cư dân mạng quan tâm: Cảm động trước tình người

Cẩm Nhung
Cẩm Nhung
30/03/2021 13:06 GMT+7

Chiếc xe mắc kẹt ở vách núi, tài xế loay hoay không thể di chuyển được. Thấy vậy, một chiếc xe tải dừng lại, móc dây vào xe khách để tìm cách giải cứu.

Xúc động hơn, nhiều tài xế cùng người dân đang lưu thông trên đường cũng chủ động dừng lại, xuống hỗ trợ. Với sự giúp đỡ nhiệt tình của hơn chục người, chiếc xe được giải cứu thành công. Sự việc gần Thung Khe (Mai Châu, Hòa Bình). Hành động không thể đẹp hơn này đã nhận hàng ngàn like và thả tim từ cộng động mạng.

Nhóm thanh niên đuổi đánh nhau

Hai nhóm thanh niên với hàng chục người không rõ nguyên nhân vì sao đã cầm theo ghế, gậy lao vào đuổi đánh nhau giữa đường khiến những người xung quanh hốt hoảng. Sự việc làm náo loạn cả một đoạn đường. Chỉ khi lực lượng chức năng đến hiện trường giải tán và đưa một số người về xử lý thì tình hình mới yên ổn. Cư dân mạng vừa lo sợ, vừa bức xúc về tính hung hăng, côn đồ này.

Cái kết của “Mr biết tuốt”

Một cô gái chia sẻ nỗi khổ tâm của mình lên mạng xã hội về chuyện dẫn bạn trai ra mắt bố mẹ, nhưng bị bố loại ngay từ... vòng gửi xe, bởi tội anh ta nói quá nhiều. Cô gái đau khổ viết: “Ngồi ăn cơm mà anh nói nhiều hơn cả nhà mình cộng lại, chuyện gì cũng nói được kiểu như trên thông thiên văn dưới tường địa lý”. Câu chuyện gây “bão” cho hội chị em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.