Cư dân mạng quan tâm: Cái kết đẹp của vụ tố tài xế 'bùng tiền dầu'

Thu Thúy
Thu Thúy
08/01/2021 10:35 GMT+7

Một chiếc xe đầu kéo ghé một trạm xăng trên QL1A để đổ dầu vào khoảng 0 giờ 8 phút ngày 7.1.

Sau khi đổ dầu xong (tổng số tiền là 3 triệu đồng), nhân viên cây xăng quên không thu tiền, tài xế sau đó đã đánh xe ra khỏi cây xăng, nhân viên cây xăng đuổi theo để bảo bác tài trả tiền nhưng không kịp. Nhân viên cây xăng sau đó đăng tải clip lên mạng xã hội để mong lái xe đầu kéo xem được bài viết và trả lại tiền. Cập nhật mới nhất từ người đăng tải cho biết bác tài đã chuyển khoản số tiền dầu còn thiếu và xin lỗi vì “do vội thôi chứ không hề có ý bùng tiền”.

Ngôi nhà và hàng rào “trong mơ”

Chùm ảnh hàng rào bằng cây bông trang quanh nhà lãng mạn và độc đáo này được Thanh Niên xác minh là ở ấp Vàm Xáng, xã Đông Hưng B, H.An Minh, Kiên Giang khiến dân mạng xuýt xoa và “bắn tim” không ngớt vì “đẹp ngất ngây”. Nhiều người bày tỏ mong muốn có dịp “check-in” tại nơi quá đặc biệt này.

Vô tư buôn chuyện giữa đường

Hình ảnh hai cô gái điều khiển hai xe máy thản nhiên dừng xe trên con đường lớn, nói chuyện với nhau thậm chí còn đùa giỡn khiến nhiều người ngao ngán. “Làn trong cùng chỉ cho phép rẽ phải, dừng 60 giây..., xe khách kế bên bấm còi inh ỏi mà các em vẫn cười đùa vô tư như ngồi nhà mình”, người đăng tải cho biết. Bài viết thu hút nhiều bình luận, đa số chỉ trích hành vi của hai cô gái coi “đường là sân nhà” này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.