Cư dân mạng quan tâm: Buộc thôi việc thầy giáo bị tố sàm sỡ

Thu Thúy
Thu Thúy
18/11/2019 08:46 GMT+7

Một thầy giáo dạy tin học tại TP.HCM bị buộc thôi việc ngày 17.11 sau khi clip ghi lại cảnh người này “sờ đùi, vuốt má” một nữ sinh lớp 7 lan truyền trên mạng xã hội .

Theo tài khoản chia sẻ đoạn clip, lớp học này bắt đầu vào ngày 26.10, đến nay mới được vài buổi nhưng thầy chỉ mở game cho học sinh chơi. Không chỉ vậy, thầy còn có hành vi sàm sỡ nữ sinh. Một phụ huynh lén núp ngoài phòng học quay được clip và tung lên mạng.

Đã vi phạm luật còn xấc láo

 
Clip ghi lại cảnh một nam thanh niên có thái độ vô cùng xấc láo với một cán bộ công an sau khi bị giữ xe máy vì vi phạm luật đã gây “bão mạng” ngày cuối tuần.
Theo đó, thanh niên (đi cùng một bạn gái) không chỉ gọi cán bộ công an là “thằng” mà còn tiếp tục to mồm xỉ vả, “phun mưa” vào mặt và vu cho người này “trộm đồ”. Nhiều dân mạng bày tỏ cần áp dụng hình thức phạt nặng thanh niên này.

Cô gái giữa đêm bị tấn công

 
Đi xe máy về nhà lúc gần 2 giờ sáng, cô gái mặc váy đứng trước nhà gọi điện và chờ người nhà ra mở cổng. Một nam thanh niên đi bộ ngang qua đã xông đến ôm cô gái, quật xuống đường rồi sờ soạng.
Nạn nhân chống cự quyết liệt và hô hoán nên thanh niên này bỏ chạy. Video về vụ việc được chia sẻ chóng mặt cùng lời cảnh báo cho chị em ở một mình nơi vắng vẻ vào đêm khuya.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.