Cư dân mạng quan tâm: Bức xúc 2 bác tài chơi trò 'mèo vờn chuột'

Thu Thúy
Thu Thúy
02/12/2020 13:11 GMT+7

Đoạn clip ghi lại cảnh 2 tài xế xe tải và bán tải đã có màn rượt đuổi nhau như chơi trò “mèo vờn chuột” trên đường gây nguy hiểm khiến nhiều người xem bức xúc.

Đỉnh điểm, tài xế ô tô tải đã chặn đầu xe bán tải rồi xuống xe để nói chuyện phải trái nhưng tài xế bán tải nhất quyết cố thủ trong xe. Vụ việc xảy ra vào chiều qua và một phần diễn biến được người chứng kiến chia sẻ lên mạng xã hội.

Tranh cãi việc ô tô không nhường đường xe cứu thương

Khi đến đoạn ngã tư dừng đèn đỏ, dù chiếc xe cứu thương phía sau liên tục hú còi, nháy đèn "ra hiệu" cho tài xế ô tô nhường đường, tuy nhiên bác tài này vẫn “án binh bất động”. Ngay sau khi đăng tải, vụ việc đã thu hút hàng trăm bình luận trái chiều từ dân mạng. Nhiều ý kiến chỉ trích hành động của tài xế, tuy nhiên số khác cho rằng tài xế ô tô có thể bị phạt do vượt đèn đỏ nên mới hành xử như vậy.

Qua đường ray thiếu quan sát, ô tô bị tàu húc văng

Đoạn video do camera an ninh ghi lại một phần vụ tai nạn nghiêm trọng giữa ô tô và tàu hỏa, được cho là xảy ra ở phía bắc. Theo đó, tài xế ô tô đã chạy từ con đường nhỏ rồi băng qua đường sắt, đúng lúc này đoàn tàu hỏa lao tới tông ô tô văng xa. Theo chia sẻ, cú đâm đã khiến ô tô bị hư hỏng còn tài xế và người trong xe bị thương khá nặng, được đưa đi cấp cứu. Theo dân mạng, thêm một lời nhắc nhở cho các bác tài cần chú ý quan sát kỹ trước khi băng qua đường tàu cắt ngang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.