Cư dân mạng quan tâm: Bốc đầu xe máy và cái kết đắng

Thu Thúy
Thu Thúy
02/12/2019 10:35 GMT+7

Một nam thanh niên đã có màn bốc đầu xe đầy nguy hiểm để thể hiện trên một đoạn đường có khá đông phương tiện qua lại nhưng do không làm chủ được tay lái, cả người và xe đều bị văng ra đường cả chục mét.

Cái kết ê chề của màn trình diễn này là lời cảnh tỉnh cho nhiều “yêng hùng xa lộ”, theo nhiều dân mạng.

“Mẹ thiên hạ” lái ô tô ngược chiều, quyết không lùi

 Một phụ nữ lái xe ô tô chở con ngược chiều vào đoạn đường hẹp nhưng nhất quyết không chịu lùi lại, khiến nhiều xe đi đúng luật đành xếp hàng dài.
Vụ việc xảy ra tại P.Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Theo chia sẻ, nữ tài xế dù đi sai nhưng vô cùng ngang ngược, quyết không lùi lại với lý do “lùi xe lỡ va chạm ai chịu” và “biết chạy chứ không biết de xe”.

Dân mạng truy lùng kẻ chơi bóng mất nhân tính

 Một đoạn video ghi lại tình huống phi thể thao mang tính triệt hạ đối phương của một nam cầu thủ trong một giải bóng đá nghiệp dư, làm dậy sóng mạng xã hội.
Trong pha tranh bóng, một cầu thủ áo trắng đá thẳng vào chân đối phương từ phía sau, tiếp đó còn chạy tới đạp thẳng lên mặt đối thủ dù người này đang nằm lăn lộn vì đau đớn.
Sau pha chơi xấu đầy bạo lực, cầu thủ nọ chạy đi, không hề quan tâm nạn nhân, khiến nhiều người hết sức phẫn nộ. Nhiều dân mạng đã tích cực truy tìm trang cá nhân của cầu thủ này và chỉ trích kịch liệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.