Cư dân mạng quan tâm: Bị ngăn cấm, thanh niên truy sát bố mẹ bạn gái

Thu Thúy
Thu Thúy
07/10/2019 10:06 GMT+7

Một thanh niên 20 tuổi bị bố mẹ bạn gái không cho vào nhà nên rút dao mang sẵn trong người xông đến chém tới tấp khiến hai nạn nhân bị thương nặng phải nhập viện.

Vụ việc xảy ra tại P.Hà Tu, TP.Hạ Long, Quảng Ninh vào tối 5.10 và nghi phạm sau đó đã bị công an khống chế. Cộng đồng mạng cho rằng cách giải quyết mọi việc bằng bạo lực đang trở nên đáng báo động.

Google vinh danh cố thi sĩ Xuân Quỳnh

Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 77 của nữ thi sĩ Xuân Quỳnh, Google sáng 6.10 đổi logo trang chủ với biểu tượng thể hiện hình ảnh cố nữ thi sĩ tài hoa cùng hình ảnh tượng trưng cho những cơn sóng, con thuyền và cánh chim hải âu như khắc họa những tác phẩm nổi tiếng của bà. Điều này khiến nhiều dân mạng thích thú.

Lại chuyện đỗ xe bất chấp

 Một Facebooker bức xúc tố tài xế đỗ chiếc ô tô “bít nguyên một con ngõ” rồi bỏ đi đâu mất, khiến cho cư dân trong ngõ không biết đi lại thế nào.
Điều đáng nói, theo chủ thớt, là quanh khu vực ấy còn nhiều chỗ rộng để bác tài đậu xe thay vì chọn vị trí đầu ngõ như vậy. “Biết bao giờ mới thôi cảnh nhiều bác tài cứ xem đường chung là sân đỗ xe nhà ta như thế này”, nhiều người ngao ngán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.