Cư dân mạng quan tâm: Bệnh nhân 17 lại gây 'bão' với phát ngôn trên báo Mỹ

24/09/2020 09:02 GMT+7

Cũng liên quan đến Covid-19 nhưng lại gây phẫn nộ dân mạng là việc bệnh nhân 17 lên báo nước ngoài "tố" cộng đồng mạng Việt Nam không tôn trọng quyền riêng tư, “ném đá” cô chỉ vì ghét cô giàu có.

Lời lẽ này đã khiến cô tiếp tục nhận thêm mưa “gạch đá”. Cư dân mạng đồng loạt nhắc cô nhớ lại rằng: Cô bị phê phán không phải vì sự giàu có mà vì cô thiếu ý thức trong khai báo y tế, làm bùng lên một đợt lây lan mới khiến cả nước một phen vất vả.

"Vén màn" vài tin đồn quanh cô gái bệnh nhân Covid-19 thứ 17 ở Hà Nội

Tự hào trước cuộc chiến chống Covid-19

Đã qua 3 tuần Việt Nam không có thêm ca mắc mới ngoài cộng đồng. Tin vui này lại được hỗ trợ thêm một niềm vui khác làm cộng đồng mạng Việt Nam hôm qua tự hào và phấn chấn: Bệnh nhân cuối cùng của Bệnh viện dã chiến Hòa Vang được xuất viện, Đà Nẵng “sạch” Covid-19. Đây là người cuối cùng ở Đà Nẵng mắc Covid-19, đã khỏi bệnh sau cuộc “trường chinh” xét nghiệm với tổng cộng 19 lần. Cộng đồng mạng đã hết lời cảm ơn những nỗ lực tuyệt vời của các chiến sĩ ngành y tế, sự phối hợp tuyệt vời của người dân và sự quyết liệt của chính quyền. 

Bệnh nhân cuối cùng tại Cần Giờ khỏi bệnh, Việt Nam chữa khỏi 199 ca nhiễm virus corona

Thương tâm nhân viên sân bay bị sét đánh tử vong

Vụ việc thương tâm xảy ra trong cơn mưa chiều 22.9 ở sân bay Nội Bài, khi nhân viên này đang kiểm tra kỹ thuật lần cuối trước lúc máy bay cất cánh thì bị sét đánh trúng, sau đó tử vong.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.