Cư dân mạng quan tâm: Bà chủ nhà trọ nhận 'mưa tim'

Thu Thúy
Thu Thúy
28/07/2021 10:24 GMT+7

Câu chuyện một bà chủ nhà trọ cứ ba ngày lại phát mỗi phòng một con gà và thêm rau củ, riêng gạo thì bao ăn luôn cho mọi người, được một TikToker chia sẻ.

 Bên cạnh đó, bà còn giảm một nửa tiền cho người thuê trọ trong vài tháng qua. Đoạn clip đã nhận về hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận “có cánh” từ dân mạng dành cho bà chủ nhà tốt bụng.

Vô tư ngồi hút thuốc ngoài đường

ẢNH: TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Đoạn clip ghi lại cảnh lực lượng chức năng bắt gặp một người đàn ông cởi trần, không đeo khẩu trang vô tư ngồi hút thuốc ngay đầu ngõ. Dù người này phân bua mình chỉ vừa ra ngoài đổ rác thế nhưng lý do này không được chấp nhận. Sau đó một cán bộ công an đã đưa cho anh ta khẩu trang và đề nghị anh cùng về phường vì vi phạm quy định giãn cách xã hội. Dân mạng cho rằng đây cũng là lời nhắc nhở người dân cần tuân thủ nghiêm quy định phòng dịch.

Phát ngôn phân biệt vùng miền, nữ Facebooker bị mời làm việc

Một tài khoản Facebook có tên H.N đã bị cơ quan chức năng ở TP.HCM mời lên làm việc sau khi người này đăng tải bài viết có nội dung “Sài Gòn ăn cứu trợ của cả nước” khiến dư luận bức xúc. Nhiều dân mạng đã chỉ trích nặng nề quan điểm của tài khoản này nên H.N đã đăng bài viết xin lỗi, sau đó khóa trang cá nhân. Tuy vậy làn sóng phẫn nộ của cộng đồng mạng vẫn chưa hạ nhiệt.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.