Cư dân mạng quan tâm: Anh bảo vệ giúp 'người lạ'; em bé bị bỏ rơi

10/06/2019 10:08 GMT+7

Câu chuyện anh bảo vệ tại một tòa nhà lớn ở Q.1, TP.HCM nhiệt tình giúp “người lạ” chẳng may bị hư xe giữa đường đã “gây sốt”. Trong khi đó, dân mạng lại nhói lòng trước lời nhắn "con đừng hận mẹ".

Anh bảo vệ “đốn tim” dân mạng

Theo lời kể, khi thấy bạn nam dắt chiếc xe biển số tỉnh ngơ ngác tìm chỗ sửa, anh bảo vệ đã gọi giật ngược và nhiệt tình giúp xem xe bị hư thế nào. Sau khi sửa sơ qua xích xe, anh bảo bạn này gắng chạy đỡ rồi tìm điểm sửa xe để tra dầu mỡ vào xích. Bạn nam ngỏ ý gửi anh chút quà để cảm ơn nhưng anh khoát tay: “Khỏi mày!”. “Ủa, dễ thương vậy ai dễ thương lại ông anh?”, câu kết của người đăng khiến dân mạng rần rần hưởng ứng.

Nhói lòng em bé bị bỏ rơi


“Con đừng hận mẹ”, đó là lời người mẹ trong lá thư để cùng đứa con 2 tháng tuổi ở Q.Kiến An, TP.Hải Phòng. Theo người mẹ chia sẻ trong thư thì chị không có điều kiện nên đành mang con đi bỏ, mong có ai tốt bụng cưu mang bé. Câu chuyện gây nên luồng tranh luận và mọi người đều cùng hy vọng cháu bé bình an, khỏe mạnh được gia đình tốt bụng nhận nuôi.

Phẫn nộ chồng đánh vợ dã man trước mặt con trẻ

Clip ghi lại vụ xô xát giữa hai vợ chồng trên đường phố được cho là ở TP.Cần Thơ. Sau một hồi đôi co qua lại, người chồng thẳng tay tát, đập mũ bảo hiểm nhiều lần vào đầu vợ đang mang thai, bất chấp hai đứa con run sợ, đứng nép vào mẹ. Hành xử của người chồng khiến dân mạng phẫn nộ và "ném đá" không thương tiếc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.