Cư dân mạng quan tâm: An Giang cấm karaoke lưu động

Tạ Ban
Tạ Ban
04/03/2021 20:32 GMT+7

Thông tin này khiến cư dân mạng “like” mỏi tay. Rất nhiều người chia sẻ và kiến nghị nhân dịp này, mong các lãnh đạo cấm triệt để loại karaoke nhà, karaoke xóm.

Facebooker tố khổ vì bị karaoke hành hạ bất kể ngày đêm đã đưa ra giải pháp cho nhà nào muốn hát là bắt buộc phải làm cách âm. Tuy nhiên, cư dân mạng cũng lo lắng đó mới là ý kiến của chủ tịch tỉnh, để áp dụng chắc còn nhiêu khê.

Ông già 77 tuổi nhập viện vì bị đám sau khi nhắc nhở hàng xóm hát karaoke

Hải Dương mừng hết giãn cách

Lệnh cách ly xã hội toàn tỉnh chính thức kết thúc, khắp nơi ở Hải Dương bao phủ bởi màu đỏ của lá quốc kỳ. Cư dân mạng chung vui và chúc người dân tiếp tục chiến đấu tiêu diệt, quét hoàn toàn Covid-19 ra khỏi từng ngóc ngách dân cư. Tất nhiên, cư dân mạng nhấn mạnh: “Hết giãn cách không đồng nghĩa với việc hết Covid-19, nên vẫn phải cẩn trọng”.

Anh Mạnh cho đi toàn bộ số tiền được tặng

Một lần nữa, dân mạng lại khen ngợi và thấy ấm lòng vì nghĩa cử của anh Nguyễn Ngọc Mạnh, người chạy đến mong đỡ cháu bé rơi từ tầng 12. Dù đã lên tiếng không nhận bất cứ món quà nào nhưng rất nhiều mạnh thường quân chuyển khoản cho anh. Anh đã gửi toàn bộ số tiền đó vào quỹ Chung tay vì an toàn giao thông. Anh cũng từ chối cơ hội việc làm đỡ vất vả hơn vì nghĩ bản thân sẽ đạt được ước mơ bằng chính sức mình.

"Người hùng" Nguyễn Ngọc Mạnh cứu bé gái rơi chung cư: 'Không có tôi sẽ có người khác'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.