Cư dân mạng quan tâm: Ấm lòng 'xe to che xe nhỏ' giữa mưa gió trên cầu Rồng

Thu Thúy
Thu Thúy
12/10/2020 12:22 GMT+7

Đoạn clip ghi lại cảnh đoàn xe ô tô đi chậm nhằm che chắn cho người đi xe máy qua cầu an toàn giữa lúc trời đang mưa to gió lớn đã nhận về “mưa like” từ dân mạng ngày cuối tuần.

Vụ việc xảy ra ở Đà Nẵng - một trong những tỉnh thành miền Trung đang chịu ảnh hưởng nặng nề do mưa lớn kéo dài trong những ngày qua.

“Giải cứu” hàng chục mâm tiệc cưới bị ế do mưa lũ.

Một đoạn video ghi lại cảnh một phụ nữ (được cho là chủ một nhà hàng ở Duy Xuyên, Quảng Nam) kể lại chuyện bà con làng xóm đã giúp mua lượng thức ăn do tiệc cưới không tổ chức được vì mưa lũ
Nhà hàng này nhận nấu tiệc cho 2 đám cưới (vào ngày 10.10) nhưng do nước ngập sâu, tiệc cưới phải hoãn khiến 55 mâm tiệc mà nhà hàng chuẩn bị sẵn bị “ế”. Biết được thông tin, nhiều người đã đến mua lại số thức ăn và 49/55 mâm đã được “giải cứu”.
Dù bị lỗ khá nặng do bán giá thấp hơn giá vốn nhiều, nhưng chủ nhà hàng vẫn cười tươi và cho biết cảm thấy ấm lòng vì sự ủng hộ của bà con cho nhà hàng và cho cả gia đình có hôn sự.

Xuất hiện áp thấp nhiệt đới gió giật cấp 9 có thể mạnh lên thành bão số 7

 
Nữ nghi phạm cướp ngân hàng từng tham gia gameshow hài
Thông tin Phùng Thị Thắng (24 tuổi, quê tỉnh Bắc Giang), nghi can cướp 2,1 tỉ đồng tại một phòng giao dịch của Techcombank (TP.HCM) ngày 10.10, từng là thí sinh trong một gameshow hài đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dân mạng khen ngợi cơ quan chức năng đã nhanh chóng bắt được nghi phạm, đồng thời nhắn nhủ nữ nghi phạm: “Vấp ngã đường đời thì quay về quê nhà có cha mẹ chứ sao lại đi cướp em ơi?”.
 

Cô gái cướp ngân hàng Techcombank từng khoe hát được 7 thứ tiếng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.