Cụ bà và cụ ông lên xe hoa khi tuổi ngấp nghé 100

15/06/2017 21:42 GMT+7

Lên xe hoa khi tuổi đời đã ngấp nghé con số 100, một cụ bà và một cụ ông ở Anh trở thành đôi tân lang, tân nương cao tuổi nhất thế giới hiện nay khi tổng số tuổi của họ là 188 năm.

Tờ Daily Mail ngày 13.6 đưa tin mới đây, cô dâu Margaret Husband, 95 tuổi và chú rể Bernard Brice, 93 tuổi đã tổ chức lễ kết hôn ở một nhà thờ ở thành phố Newcastle (Anh). Ông Brice được đẩy xe lăn vào nhà thờ còn bà Husband bước đi với sự hỗ trợ của một khung tập đi bộ.
Robert, con trai của bà Husband, nói: “Bà ấy sống với tôi đã được 9 năm và tôi nghĩ bà ấy có thể dọn đi vì nhiều lý do khác nhau nhưng không phải theo cách này. Tôi quá xúc động khi dẫn mẹ tôi vào làm lễ kết hôn ở nhà thờ”.
Hai cháu gái của bà Husband làm phù dâu tại lễ cưới. Một người cháu gái tên Megan nói: “Hôm nay là một ngày thực sự tuyệt vời và có một chút ngạc nhiên nhưng đó là kết quả của một câu chuyện tình dễ thương và giờ đây tôi có một người ông mới”.
Cụ bà và cụ ông lên xe hoa khi tuổi ngấp nghé 1001
Đôi tân lang tân nương cao tuổi nhất thế giới tiến vào nhà thờ để cử hành hôn lễ Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Cụ bà và cụ ông lên xe hoa khi tuổi ngấp nghé 100 2
Con cháu, bạn bè đến chúc phúc trong ngày vui của hai ông bà Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Ông Brice chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ mơ ước kết hôn vào độ tuổi này. Tôi không hồi hộp mà rất hào hứng”.
Người chồng đầu của bà Husband mất cách đây 30 năm vì bệnh ung thư. Cả hai có với nhau bốn mặt con. Bà Husband từng làm phù dâu tại đám cưới của ông Brice với người vợ đầu cách đây 66 năm vì bà là bạn của vợ ông.
Husband và Brice lần đầu tiên gặp lại nhau cách đây sáu năm khi bà Husband vượt chặng đường 400km để đến dự đám tang vợ của ông Brice.
Sau đó, ông Brice đã tiết lộ với con trai của bà Husband rằng ông có cảm tình với bà và mối quan hệ tình cảm của họ bắt đầu nảy nở từ đó. Sau đám cưới, bà Husband đã chuyển đến sống ở nhà của ông Brice.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.