Cụ bà làm phụ dâu nhân sinh nhật 100 tuổi

27/04/2016 20:50 GMT+7

Một cụ bà đã trở thành phụ dâu lớn tuổi nhất nước Anh sau khi làm phụ dâu cho cháu gái mình vào đúng ngày tròn 100 tuổi.

Theo The Huffington Post UK, khi Vita Cresswell, 29 tuổi, nói với bà mình là bà Martha Wallbank cô sẽ lấy chồng sau 8 năm quen nhau với Gary Whineray, bà đã tự hào nói với cháu gái là “Bà sẽ làm phụ dâu cho con”.
Sự nhiệt tình của bà đã khiến cặp đôi nhanh chóng tổ chức đám cưới vào ngày 8.4 nhân ngày sinh nhật 100 tuổi của bà. Vậy là vào ngày cưới cháu gái, bà Martha cũng xúng xính trong bộ váy của mình, cùng màu với váy của các phụ dâu khác. Bà hát, cười và vẫy tay suốt với mọi người trong ngày cưới của cháu.
Khi lễ cưới diễn ra trong nhà thờ, vị đại diện tuyên bố hôm đó còn là một ngày trọng đại của một người khác, và tất cả mọi người quay sang bà Martha chúc mừng bà 100 tuổi.
Vita có 2 chị em gái và 1 em trai, cho biết họ đặc biệt thân thiết với bà ngoại. Bà là người mẹ đơn thân chỉ nuôi mẹ của Vita là bà Veronica Cresswell.
Bà Martha sinh ra ở quận Yorkshire, Anh và sống ở thị trấn Cockermouth (quận Cumbria, Anh) cho đến khi bà 98 tuổi và hiện sống ở Viện dưỡng lão Solway ở thị trấn Maryport.
Vì là mẹ đơn thân nên bà Martha thường phải làm 3 công việc để có thể nuôi mẹ của Vita lúc còn trẻ.
Vita chia sẻ với The Huffington Post UK rằng: “Khi chúng tôi còn nhỏ bà ấy làm mọi thứ cho chúng tôi, bà chiều chúng tôi bằng việc đưa chúng tôi đi trượt băng, đi chơi. Và bây giờ là lúc chúng tôi làm mọi thứ cho bà”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.