CSGT trả lại tài sản cho du khách xem pháo hoa tại Đà Nẵng

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
04/06/2018 20:44 GMT+7

Ngày 4.6, Phòng Cảnh sát giao thông (PC67) Công an TP.Đà Nẵng cho hay đã trả lại chiếc ví cho một du khách đến TP.Đà Nẵng du lịch.

Trước đó, vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 3.6, tổ công tác của Đội Tuần tra dẫn đoàn do thượng úy Đặng thành Trung làm tổ trưởng và học viên thực tập Mai Phước Thiện đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phía tây cầu Rồng, thì nhặt được 1 chiếc ví.

Trong ví có 3 triệu đồng và các giấy tờ liên quan gồm: CMND, giấy phép lái xe mang tên Nguyễn Văn Bắc, 2 giấy đăng ký xe máy BS 37M1 - 543.06 và 29U9 - 1208, 1 thẻ ngân hàng Agribank và 1 số giấy tờ khác.

Tổ công tác đã chủ động sử dụng internet tra cứu thông tin có được trên giấy tờ, xác minh qua thẻ ATM và nhận diện gương mặt chủ nhân qua phần mềm quản lý để liên hệ với người đánh rơi.

Qua đó, PC67 đã làm thủ tục trả lại cho anh Nguyễn Văn Bắc (25 tuổi, ngụ xóm 5, xã Nam Thái, H.Nam Đàn, Nghệ An).

Anh Bắc cho hay, từ ngày 2.6 anh vào Đà Nẵng xem pháo hoa kết hợp công tác tại Công ty TNHH MTV AVAC Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng.

Khi đến công ty, anh Bắc phát hiện đã đánh rơi ví nên rất lo lắng về việc trở lại quê làm lại thủ tục cấp giấy tờ, nhưng may mắn lại được CSGT TP Đà Nẵng trả lại đầy đủ. Anh đã viết thư cảm ơn gửi đến cán bộ, chiến sĩ PC67, Công an TP.Đà Nẵng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.