CSGT TP.HCM mở đường cho xe chở sản phụ chuyển dạ đến bệnh viện

21/04/2021 12:02 GMT+7

Mạng xã hội đang chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh CSGT được cho ở TP.HCM chạy xe mô tô đặc chủng đi trước ra hiệu cho các xe khác nhường đường để mở đường cho xe ô tô chở sản phụ vỡ ối đến bệnh viện.

Theo nội dung đoạn clip dài khoảng 1 phút 52 giây được chia sẻ trên mạng xã hội với góc quay từ người ngồi trong xe ô tô, một CSGT đi phía trước mở đường, liên tục ra hiệu cho các xe khác nhường đường để xe này được di chuyển. 

Thai phụ vỡ ối kịp đến bệnh viện nhờ CSGT dùng xe đặc chủng mở đường

Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy sự việc trên xảy ra ở đường Mai Chí Thọ (đoạn qua TP.Thủ Đức, TP.HCM). Khi xe chạy tới một giao lộ đông xe, đèn tín hiệu màu đỏ nhưng CSGT vẫn lên trước xin đường để xe ô tô chở sản phụ này được di chuyển nhanh nhất có thể. 
Tài khoản N.C.T là người quay và đăng đoạn clip này lên mạng xã hội viết: "Vợ chồng em xin cảm ơn CSGT Cát Lái đã hỗ trợ vợ chồng em một chặng đường dài tới viện. Khi em cuống cuồng nhờ hỗ trợ vì vợ em rỉ ối có thể sắp sinh. Đường từ đầu cao tốc đến hầm xe đông. Cảm ơn bác tài xế Grab Nguyễn Quốc Phong đi i10 màu trắng quê Cai Lậy - Tiền Giang đã chạy hết tốc độ đưa vợ em đến bệnh viện an toàn. Cảm ơn 2 anh và chúc 2 anh luôn sức khỏe".
Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng. Tài khoản N.Đ.Thiện viết: "Cần lắm những người như anh CSGT! Cuộc sống này đôi lúc vẫn còn những bông hồng tỏa nắng như vậy mà, hãy lan tỏa yêu thương thật xa nhé anh chiến sĩ CSGT". Nickname Xe Bao Phú Tân cũng bày tỏ: "Chúc bác tài xế và anh giao thông được nhiều sức khỏe".

CSGT mở đường cho xe chở sản phụ đến bệnh viện

Sáng 21.4, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08, Công an TP.HCM) xác nhận sự việc xảy ra vào khoảng 17 giờ 25 phút ngày 20.4.2021 trên đường Mai Chí Thọ và người CSGT mở đường trong clip là đại úy Nguyễn Hữu Thắng.
Theo đó, đại úy Nguyễn Hữu Thắng đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông tại giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống thì có một người đàn ông chạy xe ô tô đến nhờ đại úy Thắng hỗ trợ dẫn đường giúp vì vợ đang chuyển dạ sắp sinh con. 
Lúc này đang là giờ cao điểm, xe rất đông, di chuyển khó khăn trên đường Mai Chí Thọ. Sau khi kiểm tra, đại úy Thắng thấy có một người phụ nữ trên xe ô tô mang bầu đang chuyển dạ nên dùng bộ đàm báo về đơn vị sự việc. Ban Chỉ huy đội CSGT Cát Lái đã điều động 1 CSGT khác xuống trực chốt này, đại úy Thắng nhanh chóng dùng xe mô tô đặc chủng mở đường cho xe chở sản phụ di chuyển đến bệnh viện kịp thời. 
Vụ việc CSGT mở đường đưa sản phụ vỡ ối đi đến bệnh viện được người nhà của sản phụ dùng điện thoại ghi lại và đăng trên nhóm trên mạng xã hội chuyên thảo luận các vấn đề giao thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.