CSGT TP.HCM chuyển rau Đà Lạt, Quảng Trị vào giúp người dân gặp khó vì Covid-19

15/07/2021 21:16 GMT+7

Ngày 15.5, đoàn thanh niên Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08, Công an TP.HCM) đã trao tặng 5 tấn rau củ vận chuyển từ Đà Lạt, Quảng Trị và mua thêm 3 tấn gạo giúp người dân gặp khó khăn vì dịch Covid-19 .

Thượng úy Nguyễn Minh Tiến, Bí thư Đoàn thanh niên Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08, Công an TP.HCM) cho biết, từ 14.7, Đoàn thanh niên PC08 phối hợp cùng các quận đoàn, huyện đoàn đã trao tặng những phần gạo, rau củ được chuyển từ Đà Lạt, Quảng Trị vào TP.HCM đến những hộ gặp khó khăn vì dịch Covid-19.
Bí thư Đoàn thanh niên PC08 cho hay, do biết một số bà con ở quê muốn chung sức hỗ trợ TP.HCM vượt qua đại dịch bằng cách hỗ trợ rau củ - mặt hàng được tìm mua nhiều nhất ở các siêu thị trong thời gian này, các chiến sĩ CSGT đã kết nối để vận chuyển vào TP.HCM.

Với các hộ trong khu phong tỏa, các phần quà sẽ được để ở bên ngoài, các hộ dân lần lượt ra nhận

Đoàn thanh niên sẽ đi đến từng hộ gia đình trao tặng các phần quà từ mạnh thường quân và CSGT

Từ khi lên kế hoạch đến khi 5 tấn rau củ được trao tận tay người dân TP.HCM gặp khó khăn chỉ mất 2 ngày. Ngoài ra, đoàn viên Phòng CSGT đường bộ - đường sắt cũng đóng góp thêm để mua 3 tấn gạo để tặng kèm vào những phần rau củ. 
"Vì diễn biến phức tạp của dịch nên việc vận chuyển rau củ gặp nhiều khó khăn, khi xe tải chở rau củ đến Bến xe An Sương, CSGT tự ra bến xe chuyển hàng, rồi dùng xe đặc chủng chở rau củ đến quận 4, quận 7 và huyện Nhà Bè. Tại các điểm này có đoàn thanh niên của quận đoàn và huyện đoàn hỗ trợ để xuống rau củ, sau đó đoàn viên địa phương sẽ chuyển đến tận tay các hộ khó khăn", thượng úy Tiến chia sẻ.

Số rau củ này được bà con tại Đà Lạt, Quảng Trị hỗ trợ, PC08 tìm đơn vị vận chuyển và giao về các huyện đoàn, quận đoàn

Do gặp khó khăn về vận chuyển, chương trình chia sẻ rau củ và gạo đến người Sài Gòn gặp khó khăn vì dịch Covid-19 của Đoàn thanh niên PC08 diễn ra từ ngày 14.7 đến hết 16.7.2021
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.