CSGT lao xuống sông Hương cứu thiếu nữ nhảy sông vì bức xúc chuyện gia đình

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
26/12/2020 18:42 GMT+7

Phát hiện một thiếu nữ chới với trên sông Hương, các chiến sĩ CSGT bất chấp dòng nước lạnh cóng, lao xuống sông cứu người.

Ngày 26.12, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết, lực lượng CSGT đường thủy của Công an tỉnh đã kịp thời cứu sống một thiếu nữ suýt đuối nước trên sông Hương (TP.Huế, Thừa Thiên - Huế)
Theo đó, vào lúc 21 giờ 30 phút tối ngày 25.12, nhận được tin báo tại cầu Dã Viên (trên sông Hương) có 1 thiếu nữ đang chới với dưới lòng sông.
Ngay lúc đó, thiếu tá Hoàng Anh Công Minh, cán bộ Đội CSGT đường thủy đã báo khẩn cho ban chỉ huy và khẩn trương triển khai ứng cứu 
Thiếu tá Minh đã điều động xuất kích ngay chiếc cano cùng với đại úy Nguyễn Đăng Hoàng (cán bộ Đội CSGT đường thủy) và đại úy Nguyễn Văn Hoàng (cán bộ phòng CSGT Công an tỉnh) nhanh chóng tiếp cận hiện trường ứng cứu.
Khi đến vị trí người gặp nạn, thấy nạn nhân đang chơi với giữa dòng sông và đang chìm dần, đại úy Nguyễn Đăng Hoàng lao mình xuống dòng sông và cứu được nạn nhân là chị Lê Thị T.H (19 tuổi, trú tại P.Phước Vĩnh TP.Huế).
Sau khi được cứu, nạn nhân đã được gia đình bão lãnh đưa về nhà. Trước đó, do bức xúc chuyện riêng nên chị H đã nhảy xuống sông.
Theo Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, đây là lần thứ 2  nhóm 3 cán bộ chiến sĩ do thiếu tá Hoàng Anh Công Minh cùng thiếu úy Nguyễn Đăng Hoàng và thiếu úy Nguyễn Văn Hoàng kịp thời cứu người suýt đuối nước trên sông Hương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.